Thursday, February 13, 2014

Vui cùng ngày valentine

Những chuyến Du Lịch thú vị ngày valentine năm nay!
Valentine năm nay rơi vào nhưng ngày cuối tuần. Đây cũng là thời điểm thích hợp để cho các đôi bạn trẻ cùng nhau tổ chức những chuyến du lịch ngắn ngày bên nhau lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời nhất.
 Đến với Hà Nội là đến với nét đẹp cổ kính song cũng không kém phần hiện đại.Lòng vòng thành phố bạn và người thương cũng có thể gặp rất nhiều địa điểm du lịch  Du lịch Hà Nội  như:
Dạo bộ quanh hồ Hoàn Kiếm và thưởng thức nhưng que kem tràng tiền trong tiết trời đầu xuân se lạnh hẳn là một điều thú vị bên cạnh nửa yêu thương của mình dành cho những ai đã có người yêu, còn những người còn FA thì vẫn có thể tung tăng cùng bạn bè của mình làm những điều mà mình mong muốn.
Chùa Một Cột:Hà Nội là nơi có rất nhiều ngôi chùa với hàng trăm năm tuổi. Nổi tiếng nhất là ngôi chùa Một Cột có kiến trúc hình bông sen có thể nói là độc đáo nhất Việt Nam, cũng là điểm tham qua không thể bỏ qua khi du lịch Hà Nội. Ngoài ra còn có chùa Trấn Quốc, ngôi chùa cổ kính lâu đời được xây dựng từ thời vua Lý Nam Đế (thế kỷ 6).

Nhà thờ lớn Hà Nội: công trình kiến trúc tiêu biểu của Hà Nội. Quang cảnh thoáng đãng và dễ chịu khiến nơi đây là điểm đến thu hút của giới trẻ Hà Nội cũng như những người du lịch Hà Nội. Buổi sáng ngồi café vỉa hè đặc trưng khoan khoái hưởng thụ cái thời tiết se lạnh của tiết trời Hà Nội. Đến tối cùng tụ họp bạn bè chuyện phiếm bên ly trà chanh.

Hồ Tây: Là cái hồ lớn nhất thành phố. Bạn có thể thuê xe đạp nước hoặc đi du thuyền quanh Hồ Tây. Thời điểm thích hợp nhất để bạn và người yêu đến nơi đây là lúc hoàng hôn, lúc này bạn cũng có thể chọn cách tản bộ cùng người bạn trai  hoặc cùng bạn bè của mình ngắm mặt trời lăn trên hồ. Bên cạnh Hồ Tây là ngôi làng cổ Nghi Tàm, nơi đây còn lưu giữ lại được những thú chơi tao nhã của con người Hà Nội xưa đó là thú chơi cá cảnh, bon sai. Nghi Tàm còn đường mệnh danh là làng hoa, cứ mỗi dịp tết đến xuân về là ngôi làng này sẽ tràn ngập trong sắc hoa tươi thắm. Gần khu vực Hồ Tây còn có làng Ngũ Xã với truyền thống đúc đồng, làng Yên Phụ với nghề làm nhang, đều là những địa điểm nên ghé thăm khi du lịch Hà Nội.

Năm xa Hà Nội hơn chút nữa là Vườn Quố gia Ba Vì là khu bảo tồn, tham quan, giải trí đẹp. Đây là khu sinh thái nghĩ dưỡng lý tướng cho các bạn, đôi bạn trẻ sau tuần học tập và làm việc vất vả.

Xa hơn chút nữa là các chuyến du lịch du lịch Hạ LongDu lịch đền hùng,Du lịch hà giangDu lịch Côn Sơn
Chúc các bạn có được chuyến đi đầy ý nghĩa!!!
By Liễu Phiêu Phiêu



0 comments:

Post a Comment