Thursday, February 13, 2014

Du lịch lãng mạn ngày Valentine

     
       Mùa Valentine mùa của những yêu thương, những trao gửi ngọt ngào, hãy chọn cho mình những nơi lãng mạn để lưu giữ những phút giây ngọt ngào đó. Để có một ngày Valentine ý nghĩa hãy cùng người mình yêu khám phá những địa điểm du lịch lãng mạn sau của Việt Nam.

  • Sapa điểm hẹn du lịch cho các cặp đôi


đến với Sapa các bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp huyền ảo của phong cảnh núi rừng, ruộng bậc thang ngút ngàn và những ngôi nhà ẩn hiện trong màn sương mờ ảo của đất trời. Hơn nữa Sapa Việt Nam còn thu hút khách du lịch bởi những phiên chợ vùng cao nơi hẹn hò lí tưởng của những đôi trai gái trong trang phục sặc sỡ với những câu hát giao duyên qua tiếng khèn, tiếng sáo, đàn môi... một nét văn hóa đẹp của Sapa.
     Đặc biệt đến với Sapa vào những ngày này các bạn sẽ được tận hưởng một thời tiết vô cùng hiếm ở Việt Nam. Tuyết rơi phủ trắng những mái nhà hay hình ảnh đóng băng của cây cối có thể nói khung cảnh lúc này ở Sapa là châu âu của Việt Nam. Những cặp đôi sẽ có những trải nghiệm lãng mạn đáng nhớ tại Sapa vào lúc này.

những phiên chợ tình hứa hẹn nhiều thú vị cho các bạn trẻ. Ở đây các bạn sẽ học được cách "tán tỉnh" của các chàng trai với cô gái dân tộc xinh đẹp bằng cách rất riêng mà chỉ những chàng trai dân tộc mới có.

chợ thường họp vào tối thứ 7 hàng tuần

thổi khèn giao lưu

chợ tình Sapa là một nét văn hóa truyền thống đẹp của đồng bào các đân tộc Mông, Dao ở vùng cao Lào Cai nói riêng và Tây Bắc nói chung. Do các bản làng ở xa nên chợ thường được họp và các ngày thứ 7 hàng tuần, gọi là chợ nhưng mua, bán lại không phải là hoạt động chính ở đây mà chủ yếu là cuộc gặp gỡ giao lưu của các nam thanh nữ tú. Các chàng trai, cô gái với những trang phục đẹp nhất của mình thông qua tiếng khèn tiếng sáo, những câu hát giao duyên để tìm đến nhau, sẽ có những cuộc gặp gỡ lên duyên nhưng cũng có những chàng trai cô gái chưa tìm được nhau mà còn phải nhờ những phiên chợ tình sau nữa.


  • Mộc Châu, Sơn La
     Với tiết trời vào xuân có lẽ Mộc Châu đang là nơi lí tưởng nhất cho các cặp tình nhân vào mùa lễ valentine này. Với những đồi hoa mơ, hoa mận đang đua nhau khoe sắc hay những cánh đồng chè xanh ngát tạo nên một khung cảnh lãng mạn cho các cặp tình nhân.


      Không chỉ có khung cảnh lãng mạn nên thơ cho các cặp đôi, Mộc Châu còn mang lại cho khách du lịch một không khí trong lành tươi mới quên đi cái ồn ào, ô nhiễm của thành phố, đến với Mộc Châu là đến với thiên nhiên.






  • Phố cổ Hội An
      Hội An với vẻ cổ kính lên thơ là nét duyên dáng đã đi vào lòng nhiều khách du lịch. Đặc biệt đến với Hội An vào mùa lễ hội này các bạn sẽ được ngắm nhìn một thành phố cổ lung linh về đêm.

thành phố về đêm

nhắc đến Hội An không chỉ nhắc đến vẻ cổ kính mà còn phải nhắc đến những khu resort hiện đại, lãng mạn cho các cặp đôi. Những khu nghỉ dưỡng cũng được xếp vào hàng đẹp và tốt nhất Việt Nam.
victoria Hội An Resort

thanhpham (tổng hợp)

du lịch Việt cùng http://dulichvietnam365.com, hãy cùng người mình yêu lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào cho ngày Valentine tại Sapa Việt Nam, Hội An, Mộc Châu.

0 comments:

Post a Comment